Đến đà lạt đi Ngã ba tình thăm Ma Rừng Lữ Quán

Thảo luận trong 'Muôn mặt Cuộc Sống' bắt đầu bởi rozbadao, 13/5/17.

1. 12
    rozbadao

Vntennis Id: 4174 Vntrp: Vntrp đơn:
    Đến Đà Lạt, ngoài việc chiêm ngưỡng những cảnh quan thiên phú cho mảnh đất của vùng cao tây nguyên, mà hơn hết khách thập phương còn có thể trải nghiệm những giá trị sâu sắc xung quanh các biểu tượng đã gắn liền với thàn phố ngàn hoa. Trong số những địa danh hiện có ở Đà Lạt, Ngã Ba Tình nằm trong khuôn viên của Ma Rừng Lữ Quán được xem là điểm đến thu hút không ít cặp đôi yêu nhau cũng như những ai yêu thích sự lãnh đạm, lãng mạn của thiên nhiên.

[​IMG]
    Hình ảnh ma rừng lữ quán

Ngã Ba Tình cách rất xa so với trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng hơn 20km, xe chạy theo đường Tùng Lâm, đi đến hướng Thung Lũng Vàng, sau đó đến ngã 3 hướng xuống Suối Vàng bạn sẽ thấy biển báo Ngã Ba Tình trên một cây cổ thụ sần sì. Đường đi ngoằn ngoèo, đất đỏ đầy bụi mà không hiểu sao ai cũng kéo về đây chỉ để chụp hình ngay bên dưới tán cây khổng lồ ấy. Có phải vì nét lãng mạn của nơi đã lấp đầy trái tim người yêu thiên nhiên làm họ trèo đèo vượt suối đến một nơi hẻo lánh chỉ để hít thở không khí trong lành, không những thế sự xuất hiện của các Nhà nghỉ homestay ở đà lạt ở khu du lịch Ma Rừng Lữ Quán luôn được xem là điểm nhấn đặc biệt góp phần tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng của điểm đến tưởng chừng như bị “lãng quên” này.

Hình ảnh Ma Rừng Lữ Quán

Giữa núi rừng mênh mông con người trở nên nhỏ bé và không kèm nén được cảm xúc của mình trước thiên nhiên hùng vĩ, với nhiều người Ngã Ba Tình chẳng có gì vui nhưng đối với những ai đa sầu đa cảm thì lại thấy nó buồn man mác và thật đẹp làm sao. Trong cuộc sống không ít lần ta được đi thăm thú nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng thế nhưng đối diện với một màu xanh bạt ngàn hút mắt thì chỉ có thể ngây ngất hưởng thụ cảm giác thư giản không nơi đâu ở thành đô có được. Thế nên, thay vì lựa chọn qua loa một nơi ở khi ghé thăm thành phố buồn, thì việc trải nghiệm ở một Nhà nghỉ homestay ở đà lạt có thiết kế theo từng phong cách riêng luôn được xem là sự lựa chọn thông minh hơn bao giờ hết.

Sẽ thật thiếu sót khi đến Ngã Ba Tình mà không ghé Ma Rừng Lữ Quán, nó cũng giống như việc bạn đã cất công ghé thăm thành phố Đà Lạt mà bỏ qua việc khám phá các homestay đà lạt gần chợ đêm. Đừng chần chờ mà hãy lên ngay cho mình một kế hoạch hoàn hảo để có thể đến thăm thành phố Đà Lạt, tìm hiểu Ngã Ba Tình bên Ma Rừng Lữ Quán cũng như có thể chinh phục những địa danh nổi tiếng tại Đà Lạt. Đừng quên bỏ túi cho mình một nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo như Sóc Homestay để có thể hoàn thành trọn vẹn chuyến du lịch Đà Lạt trong mùa hè sắp đến, bạn nhé!.