Lỗi và các cách sửa lỗi cảm ứng trên điện thoại Samsung Galaxy

Thảo luận trong 'Muôn mặt Cuộc Sống' bắt đầu bởi doichominhen, 21/6/16.

  1. 147
    0
    16
    doichominhen

    doichominhen

    Vntennis Id: 4826 Vntrp: Vntrp đơn:
    mặc dầu các trang bị Galaxy của Samsung được tìm hiểu là sở hữu màn hình hơi nhạy. bên cạnh đó, sau 1 thời gian dài tiêu dùng, bạn cũng sẽ gặp phải một số vấn đề như lỗi màn hình hay màn hình không hoạt động. dù vậy, lỗi màn hình cảm ứng Samsung, sửa lỗi cảm ứng trên điện thoại Galaxy sẽ là thủ thuật giúp bạn đáp ứng được điều này.

    Trong những ngày thời tiết mùa đông lạnh giá, khách hàng với thể sử dụng tính năng cảm ứng khi đeo găng trên Galaxy S5 và Note 3 sẽ là gợi ý thấp nhất giả dụ bạn có trong tay hai mẫu điện thoại này. Vậy khi máy mắc lỗi cảm ứng thì sao, bạn mang thể giải quyết như sau.

    cách thức 1: Bạn hãy tắt máy và khởi động lại sau vài phút. Đây là phương pháp sở hữu thể khắc phục vấn đề hơi hiệu quả tạm khiến giảm các vấn đề.

    cách 2: thỉnh thoảng, bạn tiêu dùng đồ vật lúc tay còn ướt. vì vậy, hãy lau tay khô, rất với thể máy sẽ tiếp tục hoạt động ổn định.

    [​IMG]

    cách thức 3: Bạn có thể truy tìm cập Settings > Display> kích hoạt Increase touch sensitivity để nâng cao độ mẫn cảm ứng.

    [​IMG]

    cách thức 4: thỉnh thoảng, 1 số ứng dụng hoặc widget là nguyên do tác động tới khả năng hoạt động của màn hình. vì thế, bạn có thể gỡ bỏ những vận dụng nặng có trên máy của mình.

    bí quyết 5: Bạn thực hiện reset máy như là 1 giải pháp rốt cục. nếu tình hình ko được cải thiện, hãy có máy tới một cửa hàng tu chỉnh để có được sự trả lời |tốt nhất.

    Trên đây là những lưu ý về lỗi màn hình cảm ứng Samsung, sửa lỗi cảm ứng trên điện thoại Galaxy. đôi khi, màn hình của trang bị gặp phải vấn đề là do bạn chọn mua nhầm điện thoại không đảm bảo. vì thế, cách rà soát Samsung Galaxy hàng thật hay fake là 1 trong các điều bạn cần để ý để với được trong tay mẫu “dế” tuyệt vời nhất.

    Bạn muốn màn hình samsung?

    Gọi điện ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn:

    CN1: 428 Lê Văn Sỹ P.2 - Q.Tân Bình TP.HCM

    CN2: 54 Xô Viết Nghệ Tĩnh P.19 - Q.Bình Thạnh TP.HCM

    Điện thoại: 0942.88.99.11 - 0911.88.99.11

Chia sẻ trang này