Một vài nguyên do gây hẹp bao quy đầu ở đàn ông

Thảo luận trong 'Muôn mặt Cuộc Sống' bắt đầu bởi danghiep, 23/12/16.

  1. 12
    0
    1
    danghiep

    danghiep

    Vntennis Id: 7478 Vntrp: Vntrp đơn:
    Hẹp bao quy đầu là một bệnh lí vùng kín chỉ xảy ra ở đàn ông và là một trong một số nguyên nhân chính gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới .
    biểu hiện hẹp bao quy đầu ở phái mạnh


    [​IMG]

    Theo thống kê cho thấy, hiện tại có tới 90% số trẻ em trai mắc bệnh hẹp bao quy đầu và được xử lý đúng thời điểm , nhưng có rất nhiều người để tới khi trưởng thành mới phát hiện ra mình mắc bệnh. Tuy có thể xử lý ở giai đoạn đó nhưng sẽ dẫn tới việc đau đớn nhiều hơn.
    dấu hiệu của nam giới mắc bệnh hẹp bao quy đầu là khi dương vật cương cứng phần bao quy đầu không thể tuột khỏi quy đầu như một người bình thường được. Vậy nguyên nhân gây hẹp bao quy đầu ở phái nam là gì?

    cắt bao quy đầu ở đâu hà nội

    Các nguyên nhân gây hẹp bao quy đầu ở phái mạnh :


    Những lí do gây hẹp bao quy đầu ở phái mạnh nguyên do khách quan:


    Thường khi phái mạnh đến độ tuổi dậy thì thì dương vật bắt đầu biểu hiện biểu hiện cương cứng và phần bao quy đầu hiện giờ có thể lộn lên lộn xuống tuột khỏi phần quy đầu, nhưng các bệnh nhân hẹp bao quy đầu thì dường như không thể làm vậy được, hoặc rất khó để bao quy đầu tuột khỏi phần quy đầu.


    Nếu do một số lí do khách quan dẫn đến hẹp bao quy đầu ở phái mạnh thì khi nam giới bước sang tuổi 18 dấu hiệu hẹp bao quy đầu sẽ không còn. hiện tại , đàn ông có thể quan hệ tình dục như bình thường. Tuy nhiên, có nhiều người sau khi tới tuổi trưởng thành vẫn không mất đi biểu hiện hẹp bao quy đầu thì ngày nay bạn cần đi kiểm tra xét nghiệm kĩ càng và được chữa bệnh kịp thời để tránh vài nguy cơ viêm lây truyền hay mắc những bệnh nam khoa và nguy hiểm hơn có thể bị vô sinh.

    hinh anh truoc va sau khi cat bao quy dau

    nguyên do bẩm sinh:


    Nếu hẹp bao quy đầu là do bẩm sinh, thì ngay từ khi còn bé, các bé trai đã có dấu hiệu này, khi vệ sinh tắm cho bé thấy phần dương vật của bé có phần khác lạ, phần bao quy đầu không thể tuột ra khỏi quy đầu, và dương vật ngắn bé hơn bình thường, thì chúng ta cần đưa bé đi kiểm tra và kiểm tra kĩ để biểu hiện đúng thời điểm và làm thủ thuật cắt bao quy đầu sớm để trẻ có thể phát triển bình thường và giúp giảm bớt đau đớn do thủ thuật cắt bao quy đầu mang lại.


    Hẹp bao quy đầu tuy không phải là một bệnh nguy hiểm và gây đau đớn cho người đàn ông nhưng nếu không được thể hiện và chữa bệnh kịp thời có thể gây đau rát khi hoạt động tình dục, nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến vô sinh ở phái mạnh .


    hẹp bao quy đầu không còn là hiện tượng mới. Nhưng quả thực với nhiều đàn ông đây là là nỗi ám ảnh không nhỏ. những dấu hiệu và một vài chữa trị hẹp bao quy đầu là điều được nhiều nam giới quan tâm.


    Chắc hẳn ai cũng biết vị trí của bao quy đầu. Là bộ phận nhạy cảm nên bất cứ bất thường nào ở bao quy đầu cũng đều có thể tạo nên nhiều rắc rối cho nam giới , đặc biệt là hẹp bao quy đầu.


    Bạn có biết hẹp bao quy đầu không chỉ sinh ra nhiều phiền toái trong hoạt động hàng ngày mà còn tiềm ẩn các nguy cơ tiêu cực đến sức khỏe sinh sản. Và bệnh lý này cũng có thể phát hiện ở mọi nam giới dù bạn ở độ tuổi nào. Theo chuyên gia chuyên khoa , vài hiện tượng mà phái nam thường gặp phải khi bị hẹp bao quy đầu đó là:


    – Tuy đàn ông có cương cứng được dương vật nhưng khi dương vật cương cứng thì bao quy đầu vẫn không tự tuột xuống được. Nếu sử dụng tay đê kéo có thể sẽ gây đau rát, thậm chí rách, chảy máu và đau đớn cho bao quy đầu.


    – Ở bao quy đầu, phái mạnh thấy có triệu chứng viêm truyền nhiễm , sưng tấy, nổi mụn ngứa rát thậm chí là có mùi hôi khó chịu… triệu chứng này xuất hiện là do bao quy đầu tích tụ những chất bẩn, nước tiểu, bựa sinh dục dẫn tới viêm.


    – Hẹp bao quy đầu ở một số bé trai thường có hiện tượng trẻ hay quấy khóc, trẻ đi giải khó, bao quy đầu bị sưng phồng lên dưới đây khi đi tiểu , tia nước tiểu nhỏ,…
    Việc phát hiện hẹp bao quy đầu qua một vài biểu hiện của bệnh không phải là quá khó. Tuy nhiên vì bao quy đầu là vị trí nhạy cảm nên vẫn còn nhiều phái mạnh ngại san sẻ về vấn đề này.

Chia sẻ trang này