Chơi thử game Lumosity hay nhất năm

Thảo luận trong 'Muôn mặt Cuộc Sống' bắt đầu bởi mthaihien, 23/12/16.

  1. 140
    0
    16
    mthaihien

    mthaihien

    Vntennis Id: 5905 Vntrp: Vntrp đơn:
    Lumosity là ứng dụng giáo dục miễn phí trên iPhone/iPad, giúp rèn luyện trí não và nhận thức của người dùng tai game mien phi thông qua bộ trò chơi trí tuệ hấp dẫn. Những hoạt động tương tác và mini-game trong Lumosity do các nhà khoa học kết hợp cùng nhóm phát triển game dày công biên soạn, giúp bạn phát triển nhiều kỹ năng mềm trong cùng 1 ứng dụng. Lumosity hỗ trợ đa nền tảng và miễn phí cho iOS, Android cũng như trình duyệt. Lumosity giúp bạn rèn luyện trí não, sự tập trung và nhiều kỹ năng khác thông qua hơn 25 trò chơi, cho phép giải trí cả ngày mà không chán!
    [​IMG]
    Người chơi sẽ trải nghiệm Lumosity cho iOS qua 3 bước. Đầu tiên là thực hiện bài kiểm tra mang tên Fit Test để đánh giá trình độ và kỹ năng vốn có của bạn thông qua 3 trò chơi trí tuệ. Hãy xem điểm số game cho java của bạn có tương xứng với độ tuổi hay không và sẵn sàng bước vào giai đoạn rèn luyện trí não chính sau khi phân loại trình độ. Bước tiếp theo là hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày thông qua hơn 25 trò chơi kiểm tra nhận thức của Lumosity. Các hoạt động này sẽ kiểm tra 5 năng lực nhận thức cốt lõi của mỗi người và được thiết kế phù hợp với trình độ của bạn.
    [​IMG]
    Lumosity là cái bắt tay giữa các nhà khoa học với đội ngũ phát triển game nhằm tạo ra chuỗi thử thách kiểu mới cho trí não, nhằm tăng nhận thức của người dùng, giúp bạn ghi nhớ tốt hơn, nhanh nhẹn soda dungeon và linh hoạt hơn trước mọi tình huống diễn ra trong cuộc sống thường ngày. Lumosity for iOS đưa ra những nhiệm vụ để kiểm tra nhận thức và trí não của người dùng nhưng thông qua thử thách mới mẻ. Nhiệm vụ sẽ được mô phỏng qua trò chơi để tăng tính hấp dẫn cho người dùng. Thành tích mà bạn đạt được trong mỗi game chính là thước đo để kiểm tra trí thông minh và khả năng nhận thức thực tế.

    Nguồn bài viết: TaiGameCrack.Com

Chia sẻ trang này